Cập nhật thông tin, rà soát các văn bản, báo cáo tổng hợp và theo dõi tiến độ phát sinh công việc trong ngày/ tuần/ tháng của các phòng ban, Chi nhánh, Đơn vị trực thuộc trình TGĐ.
Ghi nhận và truyền đạt một cách chính xác, kịp thời các chỉ đạo của TGĐ đến các cá nhân, phòng ban và đơn vị có liên quan.
Nhận và ghi chú thời gian nhận các hồ sơ chứng từ từ các Chi nhánh/ Phòng ban trực thuộc, trình ký và trả các hồ sơ chứng từ trong vòng 8 giờ làm việc sau khi TGĐ phê duyệt.
Giám sát, đôn đốc, theo dõi các cá nhân, phòng ban, đơn vị thực hiện các kế hoạch, công việc được giao theo chỉ đạo của TGĐ.
Phối hợp cùng các cá nhân, phòng ban chuyên trách để sắp xếp khối lượng công việc, tổ chức lịch làm việc, lịch công tác của TGĐ.
Chuẩn bị phòng họp, các tài liệu liên quan phục vụ cho các cuộc họp của TGĐ, ghi và phát hành biên bản họp, theo dõi, đôn đốc tiến độ thực hiện và báo cáo TGĐ.
Thực hiện các công tác soạn thảo email, phiên dịch các tài liệu, văn bản khi TGĐ yêu cầu.
Các công tác khác được TGĐ phân công.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Tiếng anh giao tiếp tốt, đọc, dịch tài liệu. IELTS 6.0 hoặc bằng cấp tương đương.
Có khả năng chịu được áp lực công việc cao
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
Đơn xin việc làm.
Sơ yếu lý lịch.
Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.
Giấy khám sức khỏe.
HS Không hoàn trả nếu ứng viên không đạt yêu cầu.
Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, email hay trực tiếp đến công ty:
Địa chỉ: 63-65 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Email : tri.nguyen@libertycorp.com.vn